Thiết lập quy trình xây dựng và kiểm soát bộ phận;
Đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận;
Đề xuất phát triển 4P (Sản phẩm, Chính sách giá; Khu vực, địa điểm Kênh; Quảng bá);
Phát triển tìm kiếm, quản lý Khách hàng;
Tổng hợp và báo cáo về tài chính doanh thu, doanh số;
Tổng hợp báo cáo và phân tích đánh giá CSKH;
Tổng hợp và xây dựng danh sách Khách hàng phục vụ công tác chăm sóc Khách hàng và lập kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo;
Xây dựng ý tưởng và triển khai chương trình chăm sóc Khách hàng : Tri ân thường niên, quà tặng cho KH...;
Báo cáo các vấn đề nổi bật của Khách hàng để phối hợp Marketing đề xuất ý tưởng truyền thông;
Tham gia hỗ trợ các hoạt động truyền thông;
Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của Bộ phận;
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing (ưu tiên các trường : Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế, Đại học Thương mại, Đại học Ngoại thương )
Có nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng trong các mảng như : Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc các sản phẩm cao cấp như : Ô tô, Bất động sản,
Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm cao, thích tìm tòi và đổi mới nhưng thực tế;
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông qua mạng xã hội;
Giải quyết công việc tốt : lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm;
Khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp và đánh giá dựa trên các số liệu;
Chịu được áp lực công việc;
Đam mê và yêu thích công việc;
Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực;
Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình.
Phúc lợi công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Chăm sóc kháchhàng cũ, phát triển kháchhàng mới, follow up Client marketing. Quản lý... Quản lý dự án và dịchvụkháchhàngvượt trội. Quản lý các dự án của khách...
Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển kháchhàng. Thực hiện và phát... ..soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD CN và các PGD trực thuộc...
Tư vấn cho kháchhàng đầu tư chứng khoán. Phát triển kênh kháchhàng. tìm kiếm... Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán. Chăm sóc kháchhàng, quản lý tài...
Thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người... dịchvụ chăm sóc KháchHàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động...
Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc kháchhàng nhằm đạt được các chỉ... Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công...
Hỗ trợ phòngMarketing và các bộ phận khác để hoàn tất công việc khi có yêu cầu... Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế...
Hoạch định chiến lược Marketing đảm bảo mục tiêu về doanh số, thương hiệu... phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của kháchhàng, mục tiêu doanh...
Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía kháchhàng liên quan đến bán hàng... đưa ra dự báo thực tế cho trưởngphòng kinh doanh.Phân tích kết quả kinh doanh và...
Công ty TNHH Thiết Bị & Công Nghệ Minh Hà MinhHaGroup
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing. Xây dựng chiến lược, chiến lược... Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Thông báo cho khách về giá phòng và các dịchvụ bổ sung. Nhận đặt phòng và xác...
Lên nội dung chăm sóc kháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và... đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.Biên tập...
Thực thi những nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng Sản phẩm và Khối giao. YÊU CẦU... tài chính kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh... Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở...
Mô tả công việc Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chăm sóc kháchhàng... Ngân hàng, Quản trị kinh doanh Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp). 3 năm (Chuyên...
Phần công việc Kinh Doanh. Tư vấn, cung cấp cho Kháchhàng Cá nhân Doanh nghiệp các... Ngoại hình khá. Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ. Tác phong nhanh nhẹn, lịch...
. Xây dựng tài liệu yêu cầu. Nắm rõ mảng nghiệp vụ của DV kháchhàng. mua bán... Tin học văn phòng. Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint, microsoft project...