Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Khối Marketing)
CP Chứng Khoán Trí Việt (TVB)
Hà Nội
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch Bán hàng (trực tuyến và trực tiếp);
  • Thiết lập quy trình xây dựng và kiểm soát bộ phận;
  • Đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận;
  • Đề xuất phát triển 4P (Sản phẩm, Chính sách giá; Khu vực, địa điểm Kênh; Quảng bá);
  • Phát triển tìm kiếm, quản lý Khách hàng;
  • Tổng hợp và báo cáo về tài chính doanh thu, doanh số;
  • Tổng hợp báo cáo và phân tích đánh giá CSKH;
  • Tổng hợp và xây dựng danh sách Khách hàng phục vụ công tác chăm sóc Khách hàng và lập kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo;
  • Xây dựng ý tưởng và triển khai chương trình chăm sóc Khách hàng : Tri ân thường niên, quà tặng cho KH...;
  • Báo cáo các vấn đề nổi bật của Khách hàng để phối hợp Marketing đề xuất ý tưởng truyền thông;
  • Tham gia hỗ trợ các hoạt động truyền thông;
  • Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của Bộ phận;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing (ưu tiên các trường : Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế, Đại học Thương mại, Đại học Ngoại thương )
  • Có nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng trong các mảng như : Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc các sản phẩm cao cấp như : Ô tô, Bất động sản,
  • Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, thích tìm tòi và đổi mới nhưng thực tế;
  • Quen thuộc với các nền tảng truyền thông qua mạng xã hội;
  • Giải quyết công việc tốt : lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm;
  • Khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp và đánh giá dựa trên các số liệu;
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Đam mê và yêu thích công việc;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực;
  • Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký