CV Quan hệ khách hàng ưu tiên - KV Hà Nội
Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân hướng tới phân khách hàng hàng thu nhập cao (Khách hàng VIP)
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới : Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ MBPRIVATE theo vòng đời của KH : Tiết kiệm, đầu tư, ủy thác đầu tư, bảo hiểm, định cư cho các KH thu nhập cao hiện hữu và các KH tiềm năng trong Danh mục KH quản lý.
  • Thực hiện bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ của Khối CIB / SME, Công ty Con và các đơn vị khác trong MBgroup cho Danh mục KH quản lý
  • Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý theo các Chương trình / Chính sách của Khối KHCN / Chi Nhánh từng thời kỳ
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế .
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm / dịch vụ ngân hàng như sản phẩm đầu tư, ủy thác đầu tư, bảo hiểm, định cư
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt Ngoại ngữ :
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký