MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm : 20,000VND / giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Ca làm việc : 8 : 00 - 12 : 00 / 12 : 00 - 17 : 00 / 17 : 00 - 22 : 00 Có thể linh hoạt sắp xếp theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty
QUYỀN LỢI
Học nhiều điều mới!Làm quen mô hình kinh doanh mới : công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...
Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.Học các kỹ năng mới : thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
Quyền lợi khác : Làm việc ngày lễ x3 lươngĐược làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
YÊU CẦU
Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học.
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Biết sử dụng các công cụ Word, Excel.
Ưu tiên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (Có làm việc với khách hàng nước ngoài).
Ưu tiên ứng viên có laptop