House Keeping Manager
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý,lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận buồng phòng.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo duy trì về chất lượng dịch vụ vệ sinh chung tại Khu vực Tòa nhà bệnh viện Tâm Anh khu vực công cộng, cùng các khu vực phụ cận có liên quan.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát hoạt động của các nhà thầu thi công tại tòa nhà bệnh viện về mặt vệ sinh và mỹ quan chung
  • Phối hợp kiểm soát tình trạng an ninh, kỹ thuật, an toàn phòng cháy chữa cháy tại Tòa nhà. Khi phát hiện các vấn đề bất thường phải tham gia xử lý và báo cáo ngay cho Giám đốc Ban quản lý tòa nhà Bệnh viện Tâm Anh
  • Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý tài sản, máy móc thiết bị đã được bàn giao cho bộ phận Vệ sinh công cộng & Cơ quan môi trường và ngân sách được giao.
  • Quản lý nhân sự của Phòng : tổ chức phân công, kiểm tra công việc của Cán bộ nhân viên dưới quyền, đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường. Với các phàn nàn của khách, trong vòng 15 phút, phải trực tiếp hoặc sắp xếp Trưởng ca / nhân viên vệ sinh có mặt để giải quyết các khúc mắc cho khách hàng.
  • Kiểm soát tình trạng giải quyết thắc mắc thông qua phần mềm Quản lý chất lượng.

  • Phải xử lý dứt điểm các công việc được giao trong vòng 8 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được yêu cầu công việc. Trường hợp không xử lý xong trong thời hạn quy định, phải báo cáo ngay cho lãnh đạo trực tiếp.
  • Phải nắm vững Quy định làm việc của Cán bộ nhân viên dưới quyền và kịp thời đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.
  • Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp.
  • Đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý và điều hành buồng phòng hoặc vị trí tương đương;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý và điều hành buồng phòng hoặc vị trí tương đương
  • Thái độ làm việc tích cực và chịu được áp lực cao, Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động chịu được áp lực cao.

    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật và khả năng quan sát rộng.

    Có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt nhất, có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc.

    Tinh thần làm việc cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, rõ ràng, sạch sẽ, dứt khoát và trung lập.

    Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và kỹ năng sắp xếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.

    Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và kỹ năng sắp xếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.

    Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký