Chuyên Viên Chăm sóc Đối Tác
Ninja Van
Ho Chi Minh City, Vietnam
5 ngày trước

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.

Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts.

Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers.

But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả

  • Hỗ trợ người gửi hàng trong việc sử dụng Nền tảng Ninja Van;
  • Hỗ trợ người gửi hàng các vấn đề liên quan đến thông tin hàng hóa, tình trạng vận chuyển, thông tin khiếu nại;
  • Chủ động quản lý và giải quyết các vấn đề của người gửi hàng bằng cách làm rõ khiếu nại của người gửi hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, lựa chọn giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, xúc tiến sửa chữa hoặc điều chỉnh và theo dõi để đảm bảo giải quyết;
  • Chủ động đề xuất các thay đổi hoặc giải pháp mới để hợp lý hóa các quy trình hiện có nhằm tăng hiệu quả hoạt động & giữ chân người giao hàng;
  • Chuẩn bị các báo cáo liên quan / cần thiết để người gửi hàng và quản lý nội bộ xem xét.
  • Yêu cầu

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
  • Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế;
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và văn bản tốt;
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục;
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel;
  • Lương và phúc lợi :
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường- Tết bonus, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1 - 4 tháng lương- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên- Được công ty trang bị laptop
  • Đào tạo và phát triển :
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ : online / offline- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn : Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
  • Môi trường làm việc & Đồng nghiệp :
  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển- Môi trường làm việc trẻ trung năng động- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành / phố
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký