Chuyên Viên Pháp Chế Cấp Cao (Tranh Tụng - Tranh Chấp)
Công Ty CP Bất Động Sản Tiến Phước
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • o Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện và / hoặc hỗ trợ cho Trưởng phòng triển khai thực hiện công tác giải quyết tranh chấp, khiếu nại, các thủ tục tố tụng;
  • o Nghiên cứu pháp luật, hồ sơ / tài liệu; phân tích, tổng hợp thông tin, đề xuất phương án giải quyết tranh chấp / khiếu nại đảm bảo đúng quy định pháp luật;
  • o Là đầu mối liên hệ, làm việc với tòa án, các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan tố tụng, các tổ chức, cá nhân có liên quan;
  • o Chuẩn bị nội dung ý kiến, soạn thảo văn bản, tài liệu liên quan đến việc giải quyết các tranh chấp / khiếu nại để Trưởng phòng phê duyệt trước khi trình ký;
  • o Tổng hợp và nắm rõ thông tin toàn bộ các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến Công ty và các đơn vị thành viên;
  • o Nghiên cứu và nắm rõ các hợp đồng, giao dịchđể dự báo các rủi ro và chuẩn bị phương án giải quyết tranh chấp / khiếu nại và hạn chế rủi ro theo quy định pháp luật;
  • o Tạo lập và duy trì mối liên hệ, quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách;
  • o Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ chuyên môn :

  • o Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư);
  • 2. Kinh nghiệm làm việc :

  • o Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí pháp chế tranh tụng trong các doanh nghiệp bất động sản hoặc là luật sư phụ trách tranh tụng tại các Công ty Luật, Văn phòng luật sư;
  • o Hiểu biết về thị trường bất động sản, nắm rõ các hình thức giao dịch bất động sản đang có trên thị trường;
  • o Có kinh nghiệm tham gia giải quyết tranh chấp, tố tụng tại tòa án, trọng tài thương mại và các cơ quan tố tụng khác;
  • 3. Kỹ năng :

  • o Kỹ năng làm việc theo nhóm;
  • o Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • o Khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục và giải quyết khiếu nại / tranh chấp;
  • o Khả năng sắp xếp, quản lý công việc;
  • o Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lâp;
  • 4. Yêu cầu khác :

  • o Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, bất động sản;
  • o Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể đọc hiểu, soạn thảo văn bản và tham gia giải quyết tranh chấp với khách hàng là người nước ngoài;
  • o Ham học hỏi, chủ động trong công việc;
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thưởng cạnh tranh, chính sách phúc lợi hấp dẫn (Bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ, du lịch)
  • Chế độ chăm sóc nhân viên (lớp yoga, quầy bar, thưởng lễ tết, các dịch vụ ưu đãi trong hệ thống)
  • Môi trường làm việc ổn định, thân thiện; cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký