[HCM] Pandora Nhân Viên Bán Hàng (Sales Associates)
CÔNG TY TNHH BÁN LẺ NBP VN
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính :

Nhiệm vụ chính của nhân viên bán hàng là mang về doanh thu cho cửa hàng và phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng

Luôn thể hiện một thái độ ấm áp, chu đáo và tận tâm thông qua :

Giao tiếp bằng ánh mắt, nụ cười than thiện, luôn chào hỏi và giúp đỡ mọi khách hàng của Pandora.

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tích cực mọi lúc.

Luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng hơn bất cứ nhiệm vụ nào các khác.

Luôn dõi theo khách hàng để xem họ có cần hỗ trợ thêm không

Cảm ơn tất cả khách hàng đã mua sắm tại Pandora Việt Nam và mời họ quay lại lần nữa.

Thao tác chính xác và hiệu quả các giao dịch của khách hàng trên hệ thống bán hàng POS của Pandora Vietnam

Xử lý và theo dõi các đơn hàng, đổi trả và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng.

Tư vấn và cung cấp các sản phẩm thay thế cho khách hàng khi có mặt hàng hết hàng : ví dụ như thay thế bằng sản phẩm tương tự, hoặc điều chuyển hàng từ cửa hàng khác .v.v

Cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp tới từng khách hàng, quan tâm tới đặc tính cá nhân của khách thông qua các phân tích nhu cầu của từng khách và đề xuất sản phẩm phù hợp

Quan sát và nắm bắt các nhu cầu của khách hàng

Hiểu biết về cửa hàng, các dịch vụ của cửa hàng, và vị trí của hàng hóa trong cửa hàng. Hướng dẫn khách về sản phẩm Pandora và các chương trình bán hàng tại cửa hàng.

Đề xuất thêm các sản phẩm mới hoặc màu sắc mới trong bộ sưu tập để tăng sale.

Kiểm soát & đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân / mục tiêu bán hàng hàng ngày.

Chăm sóc cửa hàng

Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đầy đủ và sự sạch của cửa hàng đúng theo quy định về trưng bày hàng hóa của PANDORA.

Đảm bảo hàng hóa luôn được trưng và bổ sung trên quầy trưng bày sau mỗi lần bán hàng.

Đảm bảo kho, quầy cashier luôn sạch sẽ, ngăn nắp và hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp khoa học và có tổ chức.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu Trình độ :

Tốt nghiệp phổ thông hoặc cao hơn

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệp trong ngành bán lẻ và dịch vụ liên quan

Yêu cầu Kỹ năng :

Thích môi trường làm việc giao tiếp và làm việc với khách hàng.

Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời với khả năng phát triển và duy trì các mối quan hệ

Làm việc độc lập tốt trong một nhóm nhỏ

Chủ động đưa ra các sáng kiến

Tháo vát, nhanh chóng và hiệu quả và có thể làm việc độc lập

Là người tỉ mỉ, để ý các chi tiết và làm việc có tư duy khoa học

Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên hiệu quả

Thực hiện theo các chính sách và quy trình của công ty và duy trì môi trường làm việc an toàn

Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : THỬ VIỆC 2 THÁNG
  • Thời gian làm việc : LINH ĐỘNG XOAY CA
  • Đồng nghiệp : TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
  • Phúc lợi : LƯƠNG CẠNH TRANH, CƠ HỘI THĂNG TIẾN
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký