Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên - KV Hồ Chí Minh
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Hồ Chí Minh
6 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Phát triển, mở rộng danh mục khách hàng và Quản lý chăm sóc Khách hàng ưu tiên trong danh mục được giao;
  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm huy động và các gói sản phẩm dành riêng cho khách hàng Ưu tiên.

    Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao

    Thực hiện các công việc do các cấp quản lý chỉ đạo

    Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

    Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; khách hàng ưu tiên.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên; Ưu tiên ứng viên có kiến thức / kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và / hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân;
  • đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chungKỹ năng : Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
  • Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng; Có tinh thần làm việc nhóm

    Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký