Nhân Viên Trực Tổng Đài (Ngân hàng Nhật Bản)
Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng Nhật Bản (Jaccs Việt Nam)
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training kỹ năng
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Bằng cấp : Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
  • Vi tính văn phòng
  • Có thể làm tất cả các ca
  • Thời gian làm việc : theo ca xoay linh hoạt Từ thứ 2 đến thứ 6 : 2 ca Ca 1 : 17g00 ->
  • 22g00 Ca 2 : 22g00 ->

    8g30 Thứ 7 và Chủ nhật : 3 ca Ca 1 : 06g00 ->

    14g00 Ca 2 : 14g00 ->

    22g00 Ca 3 : 22g00 ->

    8g30

    Phúc lợi công việc

  • Thưởng lễ, tết : Cấp quản lý Cấp nhân viên KPI chất lượng cuộc gọi : lương tháng 13
  • Tham gia đầy đủ BHXH BHYT BHTN
  • Tiền gửi xe : / tháng hoặc công ty đăng ký gửi xe tại VP
  • Phụ cấp ca đêm : 80,000đ / đêm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký