Nhân viên mua hàng nước ngoài
TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công việc mua hàng nước ngoài
  • Thực hiện công việc mua hàng trong nước (các mặt hàng chiến lược) theo sự phân công của Trưởng phòng
  • Giám sát về việc cung ứng vật tư cho các bộ phận đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu
  • Thay mặt Trưởng BP giám sát công việc của các thành viên trong Phòng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành kinh tế, ngoại ngữ hoặc các chuyên nghành có liên quan
  • Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Hoa và phần mềm vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kiến thức về thương mại quốc tế
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Trung thực, Năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và có kỹ năng xử lý nhanh vấn đề
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm mua hàng trong nghành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký