Quản Lý Nhà Hàng (Cheap Eats)
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM CHEAP
Chí Minh,VN
2 ngày trước
source : CÔNG TY TNHH TM THIÊN HỒNG PHÚC

Mô tả

1.Quản lý tất cả các hoạt động của nhà hàng bao gồm từ việc lập thời gian biểu, lên kế hoạch nhằm duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn về tài chính, chỉ tiêu, ngân sách, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, .

  • của nhà hàng tuân thủ quy định của công ty.
  • 2.Tổ chức, theo dõi, đánh giá và giám sát thực hiện các hoạt động tiếp thị đảm bảo thực hiện đầy đủ và kịp thời các chương trình tiếp thị theo chương trình của công ty cũng như đề xuất các ý tưởng / chương trình tiếp thị nhằm thúc đẩy kinh doanh của nhà hàng :

    3.Quản lý toàn bộ nhân sự trong nhà hàng, tạo động lực và phát triển đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực.

    4. Xây dựng và thực hiện các quy trình vận hành tiêu chuẩn nhằm đảm bảo tuân quy trình thủ an toàn và sức khỏe cho khách hàng và nhân viên :

    5. Chăm sóc khách hàng, tương tác với khách hàng để thiết lập mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo mọi thắc mắc và khiếu nại được giải đáp và xử lý kịp thời, chính xác và tích cực.

    6.Quản lý tài sản, công cụ và hàng hóa nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn của Công ty về thiết bị, cơ sở vật chất, chất lượng,..

    7.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

    8. Quản lý mô hình nướng và mô hình lầu

    Yêu cầu

  • Kiến thức về kinh doanh nhà hàng và kiến thức về kiểm soát và báo cáo lãi và lỗ (P&L). Ưu tiên tốt nghiệp ngành dịch vụ từ trung cấp trở lên.
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng, mô hình nhà hàng dịch vụ hoàn chỉnh. Ưu tiên đã làm việc trong nhà hàng nướng, lẩu.
  • Có kiến thức chuyên sâu về thực phẩm và đồ uống, chuẩn bị thức ăn
  • Có kiến thức về các nguyên tắc và thực hành kế toán cơ bản
  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân viên. Có kỹ năng tạo động lực nhân viên là 1 lợi thế
  • Có khả năng về lập kế hoạch và dự báo, khả năng lãnh đạo tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột tốt
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt. Ưu tiên đọc và viết thành thạo tiếng Anh.
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống POS
  • NHẰM TRÁNH MẤT THỜI GIAN 2 BÊN CHỈ CHẤP NHẬN NHỮNG CV ĐÚNG CHUYÊN NGÀNH VÀ ĐẠT YÊU CẦU

    Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc để có cơ hội thăng tiến.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký