Giám Đốc Dịch vụ khách hàng
BrainGroup
Ho Chi Minh City, VN
1 ngày trước
source : Glints

Mô tả Công việc :

Gặp gỡ khách hàng để thuyết trình dịch vụ của của công ty và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Phát triển và chăm sóc khách hàng, thuyết phục KH ký hợp đồng

Lập kế hoạch và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.

Phối hợp phòng ban khác để giám sát tiến độ triển khai dự án.

Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Quyền lợi :

Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép, chính sách theo Luật lao động

Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Các hoạt động văn hóa tinh thần, du lịch, quan tâm, khám sức khỏe cho nhân viên hằng năm.

Yêu cầu :

Tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 40-45

Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo

  • Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở các công ty ngành dịch vụ, am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo;
  • Có kiến thức về Marketing là một lợi thế.

    Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt

    Kỹ năng tư duy, khả năng quản lý, hoạch định công việc.

    Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.

    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tố

    Ưu tiên ứng viên CV có đính kèm ảnh

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký