Mô tả Công việc :
Gặp gỡ khách hàng để thuyết trình dịch vụ của của công ty và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Phát triển và chăm sóc khách hàng, thuyết phục KH ký hợp đồng
Lập kế hoạch và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Phối hợp phòng ban khác để giám sát tiến độ triển khai dự án.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
Quyền lợi :
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép, chính sách theo Luật lao động
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Các hoạt động văn hóa tinh thần, du lịch, quan tâm, khám sức khỏe cho nhân viên hằng năm.
Yêu cầu :
Tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 40-45
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo
Có kiến thức về Marketing là một lợi thế.
Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt
Kỹ năng tư duy, khả năng quản lý, hoạch định công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tố
Ưu tiên ứng viên CV có đính kèm ảnh