HỖ TRỢ KINH DOANH / SALE ADMIN - HCM
SUNSHINE GROUP CÔNG TY TNHH TM VÀ ĐT TRANG THIẾT BỊ ÁNH DƯƠNG
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Các công việc cơ bản : làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
  • Không yêu cầu cam kết Doanh số, không yêu cầu tự đi kiếm khách hàng; tuy nhiên Công ty luôn khuyến khích Sale Admin học hỏi và tiến bộ nhanh, để sẵn sàng tự nhận thêm thử thách.
  • Thu nhập sẽ tương xứng với khả năng và mức độ đóng góp.

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng;
  • Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
  • Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;
  • Tiếng Anh khá, giỏi. Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh (Pháp, Trung, Nhật).
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký