TRƯỞNG BỘ PHẬN TRADE MARKETING
Thời trang Adidas - Công ty CP ĐTTM Phượng Hoàng
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý toàn bộ ngân sách Trade Marketing
  • Khả năng xây dựng kế hoạch, lập chiến lược Trade marketing ngắn, trung và dài hạn.
  • Lập và quản lý ngân sách marketing hiệu quả với các hoạt động / chiến lược Marketing trong năm.
  • Phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược (Quảng cáo, PR...) phù hợp và hiệu quả.
  • Triển khai và báo cáo đánh giá các chương trình.

  • Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, tiếp thị và đề ra biện pháp triển khai thực hiện, củng cố thương hiệu và các kênh phân phối.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng kênh GT (on premise và off premise)
  • Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (lễ tung hàng, POSM, chương trình HTTM ).
  • Phối hợp cùng các BP liên quan (MKT, PURC, thiết kế, Logistic, Sale ) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Nhà phân phối và tới các điểm bán lẻ kênh GT.
  • Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng (VD : khuyến mại quà tặng ).
  • Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ
  • Quản lý, theo dõi, đôn đốc đội ngũ nhân sự đảm bảo tiến độ công việc, hiệu quả, tiết kiệm, đạt được kết quả cao.
  • Phối hợp nhịp nhàng, nhanh chóng, hiệu quả công việc của Phòng với các cửa hàng / bộ phận / phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc, doanh số và hiệu quả kinh doanh cuối.
  • Các công việc khác theo yêu cầu / chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Nữ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
  • Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc Trưởng nhóm Trade, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang.
  • Am hiểu cách thức vận hành của các hệ thống bán lẻ khác nhau trên thị trường, cũng như hệ thống phân phối, bán hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết Tốt (ưu tiên)
  • Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng sử dụng số liệu tốt (tổng hợp, phân tích, đánh giá và suy luận)
  • Có khả năng đánh giá, phân tích nhận định xu thế thời trang, quản lý phát triển thương hiệu.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành
  • Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, tính hệ thống cao,
  • Nhanh nhẹn, năng động, chủ động.
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Tác phong làm việc quyết đoán, chuyên nghiệp,
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký