Marketing Manager
Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Hồ Chí Minh, Vietnam
7 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động PR Marketing, các kế hoạch chiến lược, phương tiện truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng của từng nhãn hàng và thực hiện một cách hiệu quả nhất.
  • Quản lý ngân sách cho các hoạt động PR Marketing.
  • Chuẩn bị các kế hoạch Marketing cho từng nhãn hàng theo từng tháng / mùa / năm.
  • Vạch ra, phát triển thực hiện các chiến lược Pr Marketing nhằm đáp ứng các mục tiêu về kinh doanh, doanh số các kênh GT, MT, E-commerce, nâng cao hình ảnh của các nhãn hàng, thu hút được các khách hàng
  • Đàm phán và tăng hiệu suất, giảm chi phí từ các đối tác truyền thông.
  • Hợp tác với các đối tác tổ chức cũng như cá nhân cho các hoạt động Pr Marketing.
  • Báo cáo và phản hồi kết quả các dự án Pr Marketing.
  • Phát triển các mối quan hệ với các nhà báo, các tổ chức truyền thông.
  • Phối hợp chặt chẽ với các Quản lý nhãn hàng và chuyên viên Marketing để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động quan hệ công chúng của công ty một cách hiệu quả đảm bảo duy trì và nâng cao danh tiếng / hình ảnh của Công ty.
  • Dựa trên kế hoạch PR & Marketing của mỗi nhãn hàng đã lập, tổng hợp và bổ sung ý kiến thành kế hoạch chung của Công ty trình BGĐ duyệt.
  • Thông báo cho các PRMKT của mỗi nhãn chính thức triển khai kế hoạch theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.

  • Phối hợp với các đối tác tiềm năng để kết hợp các hoạt động PR, marketing.
  • Đàm phán hiệu quả các chương trình kết hợp với đối tác cả về các điều khoản, điều kiện và chi phí thực hiện.
  • Đảm bảo tuân thủ các guidelines của nhãn hàng trong công tác truyền thông.
  • Quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông của Công ty.
  • Chuẩn bị, phân công, giám sát các nhân viên PRMKT thực hiện các event cho nhãn hàng cũng như cho Công ty.
  • Ngoài ra, phải quan tâm sâu sát đến các khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với mọi việc diễn ra trong sự kiện.
  • Phát triển các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để có các cơ hội được tài trợ từ họ cho các hoạt động, sự kiện của Công ty.
  • Quản lý ngân sách sự kiện hiệu quả trong kế hoạch được duyệt.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing / Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Marketing ngành FMCG (đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế)
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và lãnh đạo nhóm
  • Có khả năng sáng tạo, năng động và động viên nhân viên làm việc
  • Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc tốt
  • Có kiến thức toàn diện về các mảng của Marketing
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký