Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên - Thái Bình
Vietnam International Bank
Thái Bình
4 ngày trước

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm (i) triển khai bán sản phẩm huy động, tài khoản, bảo hiểm và thẻ; (ii) Đảm bảo các hoạt động bán hàng tuân thủ theo quy định VIB và pháp luật.

Trách nhiệm :

  • Tư vấn và bán các sản phẩm huy động, tài khoản, bảo hiểm và thẻ cho khách hàng;
  • Thực hiện cho vay cầm cố chứng từ có giá;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
  • Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng;
  • Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
  • Yêu cầu công việc :

  • Cử nhân chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp), 3-4 năm (Chuyên viên chính), 1-2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và bảo hiểm.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký