Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Tây Nam Bộ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Cần Thơ
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

ĐỊA ĐIỂM

KV Cần Thơ : SCB Phú Hòa, SCB Thốt Nốt, SCB Hưng Lợi

KV Tiền Giang : SCB Cai Lậy

KV Long An : SCB Bến Lức

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.

Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.

Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ / đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.

Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan : Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...

Ngoại ngữ : Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.

Vi tính : Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.

Kỹ năng : lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký