Khối KHCN - CV Phát triển kênh đối tác và quản lý bán chéo qua đối tác chiến lược
SeABank
Hà Nội
6 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    1. Chức năng :

    1.1 Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động xây dựng bản chào dịch vụ, phương án kinh doanh và quy trình làm việc với đối tác chiến lược và quy trình phối hợp nội bộ nhằm vận hành các chương trình hợp tác với đối tác và bán chéo cho các đối tác chiến lược

  • 1.2 Xây dựng chính sách và chương trình kinh doanh cho lực lượng phục vụ;
  • 2. Nhiệm vụ :

    2.1. Phát triển đối tác chiến lược

    a. Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.

    b. Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược

    c. Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.

    d. Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược

    2.2. Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ :

  • a. Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty )SeABank;
  • b. Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng

    c. Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân : Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết gắn kết bền lâu;...

    d. Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ : Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.

    2.3. Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình :

  • a. Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
  • b. Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
  • 2.4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo / phân công của Giám đốc / Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước / Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược / Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quan hệ đối tác chiến lược hoặc từ 3 năm kinh nghiệm vị trí quan hệ khách hàng tại các tổ chức tín dụng
  • Kiến thức :
  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng theo mô hình chuỗi sinh thái;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ phát triển đối tác
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký