CALL AGENT
Pti Insurance
Ho Chi Minh City, VN
3 ngày trước
source : Glints

Địa điểm làm việc : - Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Phòng ban : - Phòng Thiết bị di động

Báo cáo cho : - Báo cáo trực tiếp cho : Phó phòng phụ trách bộ phận Call Center & Trưởng phòng

Thời gian làm việc : Thứ 2 Thứ 6 : 08h00 đến 12h & 13h15 17h30, Thứ 7 : 8h00 đến 12h

Công việc chính :

  • Nhận thông tin từ khách hàng (khai báo tổn thất và yêu cầu bồi
  • thường, thắc mắc, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm ) qua các kênh

  • điện thoại, fax, thư, email );
  • Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;
  • Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.
  • Nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Quan hệ trong công việc :

    Nội bộ : Đồng nghiệp PTI Sài Gòn, đồng nghiệp hệ thống PTI

    Đối tác : Khách hàng và gần 18.000 điểm giao dịch của Bưu điện

    Việt Nam trên cả nước

    Thu nhập : 5.5 7 triệu đồng / tháng

    Môi trường làm việc & Chính sách Phúc lợi :

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện :
  • Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt
  • huyết, tận tâm.

  • Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng Call, giao tiếp qua
  • điện thoại và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.

  • Cơ hội thăng tiến và được bố trí vào các vị trí key của mảng Call
  • Center nếu có năng lực.

  • Chính sách, phúc lợi hấp dẫn :
  • Được thưởng hàng Quý / Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất
  • làm việc.

  • Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan,
  • khi đạt thành tích tốt trong công việc.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao
  • động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người

    thân.

    Phẩm chất cá nhân :

  • Siêng năng, có trách nhiệm
  • Thái độ tốt, sẵn sàng hỗ trợ team
  • Hòa đồng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động.
  • Thính lực tốt
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Có tư duy logic tốt.
  • Có khả năng kiểm soát cảm xúc
  • Yêu cầu về thức kiến, kỹ năng, kinh nghiệm :

    Kiến thức :

  • Trình độ : Cao đẳng, Trung cấp
  • Kỹ năng :

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm :

  • Có kinh nghiệm call, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký