Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bảo mật
Bình Dương, Vietnam
3 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ data thô nhận từ Bộ phận Sales và Marketing.
  • Cập nhật thông tin khách hàng đã tư vấn từ data thô vào hệ thống dữ liệu công ty.
  • Lập phiếu thông tin khách hàng có nhu cầu thực sự trong data thô trình Trưởng phòng phê duyệt và bàn giao thông tin cho Bộ phận Sale.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông qua tất cả các kênh : hotline, website, nhân viên công ty giới thiệu.
  • Lưu trữ phiếu thông tin khách hàng vào tủ hồ sơ, scan lưu file mềm trên dữ liệu công ty, nhập liệu thông tin khách hàng vào dữ liệu của BP CRM
  • Chủ động lấy thông tin và nhận thông tin từ Bộ phận Kinh doanh về quá trình đàm phán với khách hàng. Theo dõi quá trình đàm phán khách hàng, dữ liệu thông tin khách hàng phát sinh và nhập dữ liệu vào hệ thống
  • Khảo sát ý kiến của khách hàng sau khi đi xem kho lần đầu và nhập dữ liệu vào hệ thống.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua hotline, website và phản hồi thông tin cho nhân viên CSKH phụ trách
  • Bàn giao hợp đồng, phụ lục và các giấy tờ khác nếu có cho Bộ phận kế toán.
  • Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ có liên quan trong tủ hồ sơ và file mềm trên hệ thống dữ liệu của công ty
  • Cập nhật thông tin khách hàng, thời gian và hình thức đặt cọc trên phần mềm
  • Cập nhật thông tin hợp đồng, phụ lục hợp đồng trên phần mềm
  • Chăm sóc khách hàng khi lần đầu (nhập lô hàng đầu tiên, chạy chuyến xe hoặc dịch vụ khác)

  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong lần sử dụng dịch vụ đầu tiên, ghi nhận ý kiến thông qua ghi âm hoặc email
  • Gửi yêu cầu xử lý khiếu nại khách hàng cho các trưởng bộ phận có liên quan để điều chỉnh theo chỉ dẫn của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo và trình ký hợp đồng gia hạn, phụ lục phát sinh của khách hàng dưới sự phê duyệt của TP. Chăm sóc khách hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ từ 25 - 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tâm lý học
  • Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 30
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Thời gian làm việc : 8h00 đến 17h00
  • Cơ hội huấn luyện : Cơ hội huấn luyện : Được đào tạo và phát triển
  • Đồng nghiệp :
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều thử thách và cơ hội học hỏi, thăng tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội cao, hòa đồng, thân thiện, cởi mở và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.

  • Phúc lợi :
  • Được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

  • Thưởng hoa hồng doanh số
  • Được làm việc trong môi trường, chuyên nghiệp, thân thiện, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
  • Được hưởng tham gia các hoạt động tập thể của công ty : Du lịch, các tiệc gala, teambuilding.
  • Ngày nghỉ : Chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định của Nhà nước
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký