Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Kinh doanh F88
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị hỗ trợ khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và quy trình dịch vụ F88.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ liên quan để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
  • Tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát.
  • Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính, bảo hiểm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (Không nói ngọng, nói giọng địa phương).
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng.
  • Phúc lợi công việc

  • Thỏa thuận với công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký