Administrative Officer
Cổ phần PMAX
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ chính phòng quản lí khách hàng (Account) và phòng quản lí đối tác (Vendor)
  • Thực hiện, lưu trữ các văn bản bao gồm Hợp đồng, IO, Phụ lục
  • Kiểm soát chứng từ trước khi thực hiện dự án : Launching Request, Payment request,...
  • Giám sát tiến độ công nợ của khách hàng và đối tác
  • Thực hiện việc đối soát doanh thu, chi phí giữa các phòng ban hàng tháng
  • Thực hiện các công việc liên quan giữa 2 phòng khách hàng và đối tác với kế toán cho việc thực hiện payment, công nợ
  • Tạo mã khách hàng
  • Yêu cầu công việc

  • Là sinh viên mới ra trường / Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Có kiến thức cơ bản về Kế toán
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Admin
  • Có kiến thức về quy trình làm việc văn phòng
  • Có kỹ năng tin học (thông thạo MS Excel và MS word) và Google Calendar.
  • Có kỹ năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng học hỏi và phát triển cùng công ty.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký