Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education)
Hà Nội
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý thông tin học viên.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN.
  • Thông báo (Qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
  • Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học.
  • Thời gian làm việc : Các buổi tối từ 6 - 9h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt.
  • Yêu cầu công việc

  • Sinh viên các trường đại học thuộc các lĩnh vực : Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Hình thức : Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
  • Tính cách : Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
  • Phúc lợi công việc

  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt.
  • Các chế độ khác : chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký