CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Langmaster
Hà Nội, VN
2 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc Khách hàng :

  • Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo / quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
  • Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
  • Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
  • 2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh :

  • Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp / học viên tham gia khóa học;
  • Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh / chị học viên;
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành : Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
  • Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng
  • Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề
  • Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập : theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 - 18 triệu / tháng) bao gồm : lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
  • Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.
  • trở lên tại các doanh nghiệp khác
  • Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký