NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ)
Bảo mật
Hà Nội
10 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ nhà bán hàng có tài khoản và mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử
  • Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ nhà bán hàng, gọi ra để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà bán hàng về hệ thống, qui trình đăng kí tài khoản, trên sàn thương mại điện tử.
  • Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
  • Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  • Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
  • Có kỹ năng về Word / Excel, tin học văn phòng cơ bản
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC :

  • Thời gian làm việc : 09h00 18h00, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
  • MỨC LƯƠNG :

  • Lương cứng : 6.000.000 8.000.000 VNĐ + Lương doanh số lên đến 3.000.000 VNĐ
  • CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN

  • Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần / năm
  • Lương tháng thứ 13
  • Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
  • Quà tặng / tiền mặt trong các dịp lễ, tết : Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2 / 9, 30 / 4&1 / 5, Trung thu, 08 / 03, 20 / 10;
  • Quà tặng / tiền sinh nhật, kết hôn, sinh con .

  • Khám sức khỏe thường niên, nghỉ phép, du lịch hàng năm
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký