Chuyên Viên Nhân Sự
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Hà Nội, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc - Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban, các cửa hàng

  • Chấm công, giái đáp các thắc mắc về công cho nhân viên (nếu có thắc mắc)
  • Nhập dữ liệu lên phần mềm nhân sự CADENA
  • Theo dõi ký HĐLĐ với nhân sự hàng tuần, hàng tháng, trả HĐLĐ, thẻ BHYT cho nhân viên
  • Quản lý hồ sơ nhân sự đảm bảo khoa học, dễ tìm và gọn gàng
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
  • Theo dõi tăng / giảm BHXH và báo cho bộ phận bảo hiểm
  • Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ tuổi từ 25-35
  • Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên đúng chuyên ngành);
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan ít nhất từ 2-3 năm;
  • Nghiêm túc, nhạy bén, trung thực, chín chắn, cẩn thận & tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức
  • sắp xếp công việc & kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng ( Word, Excel, Outlook, Power point, ) thiết bị văn phòng (máy fax, máy scan, máy photo, máy in, máy hủy tài liệu, );
  • Có khả năng học hỏi & tự học hỏi, tinh thần cầu tiến;
  • Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt;
  • Yêu thích công việc, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hoàn Kiếm
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-35
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký