Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ
PG Bank
Hà Nội, Việt Nam
20 ngày trước

Mô tả công việc : 1-Trưởng phòng

1-Trưởng phòng

  • Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử, ;
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân;
  • Thiết lập và phát triển các kênh phân phối và đại lý
  • Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng;
  • Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý;
  • Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật .;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ
  • 2-Phó phòng :

  • Lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ của phòng và kế hoạch của các nhân viên kinh doanh bán lẻ và tổ chức triển khai kế hoạch sau khi được phê duyệt.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh bán lẻ của phòng DVNH bán lẻ do Trưởng phòng giao.

  • Họp đôn đốc bán hàng với đội ngũ nhân viên kinh doanh định kỳ và đột xuất tùy theo nhu cầu kinh doanh.
  • Đề xuất với Trưởng phòng, Ban Giám đốc chi nhánh và Giám đốc khối bán lẻ về các chiến dịch bán hàng và các chính sách, sản phẩm kinh doanh giúp thúc đẩy doanh số và lợi nhuận bán lẻ.
  • Quản lý nhân viên bán lẻ tại phòng bao gồm các công việc kèm cặp đào tạo, đánh giá nhân sự và đề xuất khen thưởng kỷ luật nhằm xây dựng lực lượng kinh doanh bán lẻ hiệu quả đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
  • Thẩm định và đề xuất cho vay. Quản lý danh mục cho vay nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chi nhánh. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ xấu, nợ khó đòi.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Ngân hàng giao cho.
  • Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành : Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng - Tài chính.
  • Có ít nhất 3 năm làm việc kinh doanh tại phòng kinh doanh của ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý.
  • Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn.
  • Hiểu các quy định, quy chế liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
  • Năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch kinh doanh;
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet.
  • Chế độ và quyền lợi :

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký