Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Bán hàng, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty;
Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ theo Luật định (thị trường trong và ngoài nước) và chính sách Công ty;
Phối hợp xây dựng định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn;
Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản xuất, kênh phân phối để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu;
Phối hợp cùng với BGĐ, các Phòng ban Công ty như Tài chính - Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý Sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường;
Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng / đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc khối ngành Kỹ thuật.. Ưu tiên có kinh nghiệm một trong những lĩnh vực : bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án, bán hàng B2B, dịch vụ cho các nhà máy điện / khu công nghiệp, hoặc dự án đầu tư ngành năng lượng là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
Ngoại ngữ : tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe Nói Đọc Viết).
Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
Môi trường làm việc : Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
Phát triển nguồn lực : áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Khiếu nại hoặc tranh chấp của khách hàng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh.Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòngKinhdoanh, phân bổ mục tiêu...
Chuyên viên pháttriển bán quốc tế. Mô tả công việc. Thực hiện và quản lý công... Lập các báo cáo nội bộ, bên ngoài liên quan đến hoạt động kinhdoanh, thị...
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Xây dựng, pháttriển và quản lý các... Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho PhòngKinhdoanh. Chịu trách nhiệm...
Doanh số. Pháttriển và duy trì khách hàng chiến lược. Chăm sóc khách hàng cũ, phát... Giải quyết các thắc mắc, tranh chấp, các vấn đề phát sinh với Client và nhà cung...
Xây dựng kế hoạch kinhdoanh, kiểm soát thực hiện kế hoạch cùng Giám đốc... Xây dựng và kiểm soát hệ thống thông tin và kiểm soát giá bán. Pháttriển khách...
Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng. theo năm, tháng... Đề xuất tuyển dụng , đào tạo và pháttriển đội ngũ kinhdoanh. Đề xuất chính...
Cơ bản Trưởng nhóm quản lý 6 nhân viên, Trưởngphòng quản lý 9 nhân viên... Cùng đội nhóm lên kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu được giao...
Quản lý, điều hành và pháttriển hoạt động kinhdoanh. Nghiên cứu, đánh giá và... Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinhdoanh của đội ngũ nhân viên kinhdoanh...
Hỗ trợ nhân viên kinhdoanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất... Chịu trách nhiệm giám sát tình hình kinhdoanh của phòng đạt hiệu quả công ty giao...
Market research and sales target. Collect, analyse and derive insights about markets and industries to find potential business opportunities. Propose market approaching strategies ...
Chịu trách nhiệm doanh số ngành hàng, khu vực mình phụ tráchXây dựng, duy trì mối... thực hiện các chương trình Marketing, nghiên cứu pháttriển, mở rộng ngành hàng...
Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự (KPI). Xây dựng và quản trị hệ thống nhân sự. Xây dựng và quản trị chương trình khen thưởng và các chính sách của nhân vi...
Pháttriển vận hành các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu pháttriển của công ty... Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận và các phòng ban nghiệp vụ để hỗ trợ...
Kiểm soát & phân tích thành tích làm việc và làm báo cáo kết quả kinhdoanh hàng ngày của mỗi nhân viên trong nhóm. Đảm bảo năng suất làm việc của mỗi...
Tham mưu cho Tổng Giám đốc chiến lược pháttriểnkinhdoanh về các sản phẩm hàng... ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC. Văn phòng IIG tại Hồ Chí Minh. Tầng 1 Tháp 1 The Sun Avenue, 28...
Chịu trách nhiệm về doanh thu, sản lượng, lãi thô, công nợ của phòng. Xây dựng... Gặp gỡ làm việc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm Công ty đang kinhdoanh...
Trình dộ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinhdoanh, Marketing Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia) 5 năm (Chuyên viên cao cấp) 3 năm (Chuyên...