Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Nhân sự
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Hà Nội
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc để triển khai các hoạt động / sản phẩm dịch vụ nhân sự cho khách hàng nội bộ là các phòng ban, đơn vị và NLĐ tại SHB.
  • Định hướng tổ chức thực thi các chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội bắt buộc, thuế TNCN cho NLĐ minh bạch, đầy đủ, kịp thời và chính xác.
  • Triển khai các mô hình thủ tục nhân sự để thể chế hóa và văn bản hóa các quyết định liên quan đến quản lý, sử dụng lao động, các xác lập và điều chỉnh trong quan hệ lao động với NLĐ kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định của pháp luật và quy định nội bộ của SHB.
  • Tổ chức việc tiếp nhận, giải đáp các ý kiến, câu hỏi, vướng mắc của NLĐ SHB liên quan đến các chính sách, cơ chế, quy trình thủ tục quản trị nhân sự trong suốt thời gian làm việc của NLĐ tại SHB;
  • Xây dựng hệ thống theo dõi, đôn đốc triển khai công tác thủ tục nhân sự đối với NLĐ SHB.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp lao động.
  • Định hướng, tổ chức, vận hành hệ thống thông tin Nhân sự SHB.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và 05 năm ở vị trí quản lý . Có sự am hiểu và trải nghiệm về mô hình hoạt động nhân sự tại các tổ chức hàng đầu.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký