Hà Nội - Gia Lâm - Tuyển dụng các vị trí
LienVietPostBank
Hà Nội
5 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website : tìm kiếm theo Tên vị trí / Nghiệp vụ / Nơi làm việc.

    A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp
  • Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
  • Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

    1. Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp

    Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp : Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp : Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kiến thức : Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • 2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Doanh nghiệp : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Yêu cầu công việc :

  • Cá nhân : Tuổi : 30 (sinh năm 1992 trở lại);
  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • 3. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Yêu cầu công việc :

  • Cá nhân : Tuổi : 30 (sinh năm 1992 trở lại);
  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • 4. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh)

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh : Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng;
  • định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ :

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Hà Nội - Gia Lâm - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

    Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.

    Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

    Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

    Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email :

    Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

    Job tags : Hà Nội - Gia Lâm - Tuyển dụng các vị trí Gia Lâm - Chuyên viên Khách hàng

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký