Nhân viên chăm sóc khách hàng điện tử
FE CREDIT
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Giải đáp thắc mắc, phản hồi và khiếu nại của Khách hàng qua các kênh Email, website, ứng dụng di động, Facebook Messenger;
  • cung cấp thông tin chính xác và hiệu quả đến Khách hàng; theo dõi kết quả

  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng
  • Đạt chỉ tiêu được phân công
  • Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trên hệ thống
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Truyền thông, Tiếp Thị, Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành tương đương
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau với Khách hàng
  • Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc, sắp xếp thời gian hiệu quả và chịu được áp lực cao
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký