PTF - Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng
SeABank
Hà Nội
22 giờ trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ tổng đài đường dây nóng của Công ty

    Tham mưu đề xuất xây dựng các giải pháp tư vấn chăm sóc khách hàng để nhằm nâng cao trải nghiệm

    Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình, quy định tư vấn khách hàng trước và sau bán

    Xây dựng và đưa ra các yêu cầu với IT để nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống call center

    Thực hiện các phương pháp đo lường để đánh giá mức độ hài lòng chung của khách hàng.

    Soạn thảo và cải tiến quy trình, nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ

    Đào tạo và huấn luyện nhân viên, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.

    Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

    Yêu Cầu Công Việc

    Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng / Tài chính / Kinh tế

    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng và tối thiểu 3 năm quản lý lĩnh vực Dịch vụ khách hàng 24 / 7

    Tư duy dịch vụ

    Am hiểu và có khả năng phân tích, đánh giá, cải thiện trải nghiệm khách hàng

    Khả năng đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký