Nhân viên trực chat tổng đài
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc - Tập đoàn Zinnia
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực y tế trên Fanpage.
  • Chat Face, Chat Web.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / nữ, Không ngọng N / L, giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương
  • Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (ưu tiên có bằng y / dược)
  • Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
  • Có thể trực ca.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký