Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Bắc Ninh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHCN về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH; các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của ngân hàng;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng.
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TTBL,
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm ;
  • Độ tuổi từ 22 đến 35; Chấp nhận sinh viên mới ra trường ;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng, kinh doanh, bất động sản, bảo hiểm, có mối quan hệ tốt với khách hàng (là các cá nhân kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký