Nhân viên tư vấn khách hàng
Công ty TNHH Bibabo
Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước
source : 1001vieclam.com

Mô tả công việc :

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng khi khách gọi điện đến công ty, khi khách đến công ty mua hàng
  • Chat hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
  • Quyền lợi :

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực, khởi điểm 5-7 triệu / tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần / năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày / năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương,lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty vàpháp luật hiện hành
  • Team building, du lịch hàng năm
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký