Phúc Lợi
Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
Mục đích vị trí công việc
Xây dựng chiến lược kinh doanh thúc đẩy doanh số bán hàng hướng đến hiệu quả đa kênh online và offline.
Triển khai, giám sát và điều phối thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
Chịu trách nhiệm về việc bảo đảm KPI doanh số của phòng TMĐT và mục tiêu kinh doanh của công ty.
Nghiên cứu phân tích thị trường đề xuất chiến lược phát triển , chính sách bán hàng và chăm sóc khác hàng để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng kinh doanh theo kế hoạch đề ra của phòng TMĐT và của công ty.
1. Lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch, thực hiện phát triển các kênh bán hàng.
Xây dựng các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng theo mục tiêu doanh số.
Lên ý tưởng và đề xuất phương án chiến lược kinh doanh, các kênh tiếp cận khách hàng theo từng tháng, quý năm.
Xây dựng chiến lược phối hợp hiệu quả giữa bán hàng O2O, Đối tác liên kết.
Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, hàng hóa và chính sách bán hàng phục vụ cho kế hoạch kinh doanh.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng, đối tác.
Đề xuất và xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại, chương trình thúc đẩy để mở rộng mạng lưới khách hàng.
2. Hỗ trợ điều phối và triển khai các hoạt động xử lý đơn hàng, bán hàng, CSKH
Triển khai hoạt động xử lý đơn hàng, bán hàng, CSKH.
Phân tích, đánh giá dữ liệu bán hàng, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ.
Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
Quản lý Nhân sự trong nhóm
Kịp thời phân tích đánh giá kết quả và báo cáo lên cấp trên đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu hoạt động kinh doanh online.
3. Nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và đối thủ
Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường về sản phẩm trang sức.
Phân tích đánh giá hành vi thói quen mua sắm của khách hàng.
Phân tích và đánh giá hoạt động và tác động của đối thủ đối với thị trường và với thương hiệu PNJ.
Làm việc với phòng thiết kế, cung ứng đề xuất các mẫu bán riêng cho kênh online.
4. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích : tháng lương 14,15,++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng Kinh doanh theo tháng / quý / năm.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày / năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8 / 3, 20 / 10, Quốc tế Thiếu nhi 1 / 6, tết Trung thu
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp : Đại học Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Marketing, TMĐT, CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan đến kinh doanh bán lẻ offline / online
Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh lưu loát đọc hiểu & trình bày là một lợi thế.
Các học vấn khác cần cho ngành nghề : Am hiểu luật Quảng Cáo áp dụng tại Việt Nam, Có kiến thức về TMĐT
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan : 2-3 năm ở vị trí tương đương trong ngành TMĐT, Ecommerce, OmniChannel, Sales B2B.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại : Quản lý phát triển kinh doanh trương mại điện tử và bán lẻ đa kênh.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc : Kiến thức sâu rộng về kinh doanh trực tuyến, Kiến thức về thị trường trang sức, Kiến thức về TMĐT, Thông thạo Excel,Ms Word, Powepoint,
Kỹ năng mềm :
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Có khả năng làm việc nhóm, trình bày trước đám đông
Kỹ năng giải quyết vấn đề (khủng hoảng truyền thông / thương hiệu)
Có gout thẩm mỹ tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Kỹ năng phân tích nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Job tags : Senior Business Development - Omni Channel - HCM #khoivanphong #Senior KAM #Key Account Manager #Sales B2B