Reservation Officer / Nhân Viên Đặt Phòng
Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc
Huyện Phú Quốc, Việt Nam
6 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Sử dụng các nguồn khách đặt phòng của resort : đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với resort
  • Nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và nắm đầy đủ những thông tin đặt phòng của khách hàng : Tên người đặt phòng, tên khách, Địa chỉ, số điện thoại, email, số khách đi trong
  • đoàn (nếu khách đi theo đoàn), thời gian lưu trú, số lượng phòng và loại phòng, giá phòng và hình thức thanh toán, phòng đảm bảo hay không đảm bảo, các yêu cầu đặc biệt.

  • Thỏa thuận đặt phòng với khách :
  • Nếu resort còn đủ phòng đáp ứng được yêu cầu của khách thì tiến hành xác nhận đặt phòng.
  • Nếu resort không còn phòng trống phù hợp với yêu cầu của khách hàng thì nhân viên đặt phòng thông báo lại cho khách và có thể đưa ra những gợi ý về những loại phòng khác để
  • khách chọn.

  • Xác nhận thông tin đặt phòng với khách.
  • Gửi các thông tin xác nhận đặt phòng cho khách hàng bằng email, điện thoại, fax.
  • Lưu thông tin về khách đặt phòng để chuyển cho các bộ phận liên quan đón tiếp và phục vụ khách hàng.
  • Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
  • Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
  • Nhập thông tin của khách đã đặt phòng theo mẫu của resort.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
  • Thưởng Service charge hằng tháng
  • Phụ cấp ca đêm
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
  • Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn / ngày
  • Nghỉ phép 12 ngày / năm
  • Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
  • Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch, Kinh doanh, Marketing hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
  • Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý resort, đặt phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Khách sạn
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Kiên Giang , Huyện Phú Quốc
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký