Kỹ sư dịch vụ khách hàng / Customer Engineer
CÔNG TY TNHH VERTIV (VIỆT NAM)
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Vai trò chiến lược / Scope :

Kỹ sư dịch vụ khách hàng có nhiệm vụ kiểm tra và xác minh phạm vi công việc, điều khoản , điều kiện của các hợp đồng, đơn hàng bảo trì để đảm bảo khách hàng được phục vụ đúng theo yêu cầu của họ và cảm thấy hài lòng / The CUSTOMER ENGINEER (Power) checks and verifies coverage, terms and condition of the maintenance contracts / purchase orders to ensure costumers are served according to their needs and satisfaction

2. Chi tiết nội dung công việc / Responsible and duties :

Trả lời chính xác chuyên nghiệp, hiệu quả các cuộc gọi, yêu cầu của khách khàng / · Responds efficiently and professionally to calls, inquiries, and requirements of customers

Hỗ trợ và làm việc với các lãnh đạo, thực hiện việc tối ưu hoá chương trình và các biện pháp cắt giảm chi phí / · Supports and works with management board, implementation of efficiency programs and cost cutting measures

Kiểm tra và xác nhận tính chính xác của việc lắp đặt thiết bị bao gồm đường ống, các thông số kỹ thuật, lắp đặt được thực hiện bởi nhà thầu hay người sử dụng / · Checks and verify the correctness of equipment installation which includes piping / electrical specs / installation done by contractors / end-user

Bảo đảm người sử dụng được đào tạo trước khi chuyển giao thiết bị / · Conducts warranty User’s training before the turnover of equipment to customer

Đảm bảo các lỗi báo thiết bị, quy trình được theo dõi và báo cáo / · Ensures that equipment fault escalation procedures are being followed and reported.

Đảm bảo các thiết bị, công cụ hỗ trợ luôn ở tình trạng tốt nhất và sẵn sàng cho dịch vụ bảo trì / · Ensures that hand tools / equipment are always in tip top condition and available for maintenance services.

Chuẩn bị và gửi các báo cáo toàn diện bằng văn bản và biên bản của kỹ sư khi được yêu cầu / · Prepares and submit comprehensive written reports, and Verify / Audit reports of junior engineers when required.

Hỗ trợ các kỹ sư cấp cao trong việc cấu hình lắp đặt các hệ thống lớn / · Assists Senior Engineers on startup and commissioning of bigger systems.

Đảm bảo tham gia đầy đủ các cuộc họp của đội dịch vụ toàn cầu, các buổi đào tạo và các cuộc gặp khác được đề ra bới người đứng đầu nhóm dịch vụ / · Ensures 100% attendance in Global Service operations meeting, trainings and other meetings called up by Department Head

ảm bảo thiết bị di động của công ty luôn hoạt động và mở 24 / 7 để tiếp nhận toàn bộ các cuộc gọi từ khách hàng và có phản hồi hiệu quả / · Ensures company assigned cellular phones are operational and open 24 / 7 to capture all customer service call and respond efficiently

Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh và kỹ sư thiết kế hệ thống khi có nhu cầu trong quá trình thử nghiệm hoặc đấu thầu / · Assists sales engineers and application engineers when needed during demo and bidding.

Tuân thủ các nguyên tắc kỷ luật tại công trình và quy định của công ty / · Observe discipline at work sites and company policies

Yêu Cầu Công Việc

  • Có bằng tốt nghiệp ngành kỹ thuật hoặc các khoá học kỹ thuật / / Bachelor’s Degree in Engineering or any related Technical courses
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm là kỹ sư dịch vụ / At least 2 years experience as a Service Technician or Engineer

    Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm / An ability to work independently within a team environment

    Thành thạo tiếng anh / Fluent in English

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký