Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH GOLDEN BEAN FINTECH VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và xem xét trước khi cho vay qua điện thoại;
  • Theo hướng dẫn của chính sách kiểm soát rủi ro, kiểm tra khách quan và khách quan tính toàn vẹn và xác thực của thông tin khách hàng và hoàn thành việc nhập thông tin khách hàng để đánh giá trình độ khách hàng và kiểm soát rủi ro và thực hiện hồ sơ kiểm tra rủi ro khách hàng tốt;
  • Hiểu thông tin khách hàng, nhẫn nại trả lời những vấn đề của khách hàng đưa ra, cải thiện sự hài lòng của khách hàng, đưa ra kết quả và đề xuất kiểm toán;
  • Đảm bảo chất lượng kiểm toán và hoàn thành chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Quyền lợi :

  • Lương : 7-17 triệu (Tùy năng lực)
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định.
  • Hỗ trợ ăn trưa + gửi xe.
  • Các Phúc lợi khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên biết tiếng Trung, có bằng HSK 4 trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc liên quan đến đánh giá tài chính vi mô hoặc đánh giá tín dụng ngân hàng tài chính được ưu tiên;
  • Kỹ năng giao tiếp và biểu cảm tốt;
  • Giao tiếp qua điện thoại tốt và nhận thức về dịch vụ khách hàng, làm việc tận tâm và có trách nhiệm, có thể chịu được áp lực công việc nhất định;
  • Có đạo đức nghề nghiệp tốt, chân thực, không tiết lộ thông tin khách hàng và bí mật công ty.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 02 Tháng
  • Thời gian làm việc : Giờ Hành chính
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký