MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
Tư vấn thông tin sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Trực hotline, facebook, zalo
Quản trị đơn hàng trên hệ thống
Liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng
Đặt hàng trên hệ thống bán hàng POS
Xử lý các vấn đề giao nhận hàng hóa phát sinh như : giao lỗi, giao nhầm, giao thiếu sản phẩm
Theo dõi tình trạng giao hàng đến khách hàng
Theo dõi tồn kho sản phẩm để tư vấn bán hàng
Gọi chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn
Báo cáo doanh số bán hàng theo tuần / tháng / quý
LÀ ECOM CUSTOMER SENCE CỦA IBASIC, BẠN CẦN :
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng online và chăm sóc khách là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê công việc
Năng động, ham học hỏi
Giới tính : Nữ
Độ tuổi từ 20 28
Công ty không chỉ đánh giá cao những cá nhân có năng lực chuyên môn mà còn tìm kiếm những bạn biết chia sẻ và đồng hành cùng công ty trên con đường phát triển.
QUYỀN LỢI FULL TIME :
Thời gian thử việc : 2 tháng
Lương thử việc : 5.500.000đ (làm đủ 208h / tháng), lương part-time : 20.000đ / giờ
Lương chính thức : 5.500.000đ (làm đủ 208h / tháng)
Lương tăng ca : 21.000đ / giờ
Lương làm trong ngày lễ : nhân 3 (tùy vào tính chất công việc, có thể được nghỉ)
Thưởng : theo sản phẩm + doanh số
Thu nhập lương cơ bản + lương tăng ca + thưởng doanh số (6 triệu 9 triệu / tháng)
Thời gian làm việc : theo ca xoay (8 tiếng / ngày) (Ca 1 : 8h30-16h30, Ca 2 : 10h-18h)
Nghỉ : Thứ 7 hoặc CN (theo lịch sắp xếp)
Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
Thưởng cuối năm.
Nghỉ phép : 12 ngày / năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, ổn định.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
QUYỀN LỢI PART-TIME :
Lương part-time cơ bản : 20.000đ / giờ
Lương tăng ca : 20.000 / giờ
Lương làm trong ngày lễ : nhân 3 (tùy vào tính chất công việc, có thể được nghỉ)
Thưởng : theo sản phẩm + doanh số (tuỳ năng lực)
Thu nhập : từ 1tr5 4triệu / tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, ổn định.