Nhân viên Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN WEFOOD
Hà Nội
2 ngày trước
source : Vieclam.TV

Mục lục :

  • Thông tin tuyển dụng
  • Thông tin liên hệ
  • Thông tin nhà tuyển dụng
  • Việc làm cùng ngành nghề
  • Ghi chú Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng- Mã td : i95m
  • Hà Nội>

    Nhân viên Chăm sóc khách hàng

    Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

    Thông tin tuyển dụng

    Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Chăm sóc khách hàng Chức vụ : Nhân viên Yêu cầu giới tính : Không yêu cầu Địa điểm làm việc : Hà Nội Yêu cầu độ tuổi : Không yêu cầu Mức lương : 10- 15 triệu Bằng cấp tối thiểu : Không yêu cầu Số lượng cần tuyển : 10 Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định Kinh nghiệm tối thiểu : 1 năm Mô tả công việc :

  • Take care individual clients in customer services, receive order, arrange delivery
  • Chăm sóc khách hàng cá nhân trong các dịch vụ khách hàng, nhận đơn đặt hàng, sắp xếp giao hàng

  • Answer customers on website, Facebook, Zalo, online platforms (Lazada, Tiki, Shopee, )
  • Trả lời khách hàng trên website, Facebook, Zalo, các nền tảng trực tuyến (Lazada, Tiki, Shopee, )

  • Receive B2B clients orders and transfer to Workshop for making orders
  • Nhận đơn đặt hàng của khách hàng B2B và chuyển đến Xưởng để thực hiện đơn đặt hàng

  • Work closely with Workshop & Logistic to ensure a 100% satisfactory delivery to clients
  • Phối hợp chặt chẽ với Xưởng & Hậu cần để đảm bảo giao hàng 100% cho khách hàng hài lòng

  • Manage & monitor Customer complaints reporting
  • Quản lý và giám sát báo cáo khiếu nại của Khách hàng

  • Monitor Customer database and conduct any needed customer surveys or analysis
  • Theo dõi cơ sở dữ liệu Khách hàng và thực hiện bất kỳ cuộc khảo sát hoặc phân tích khách hàng cần thiết nào

  • Identify and report new potential customers or any customer needs / feedbacks
  • Xác định và báo cáo khách hàng tiềm năng mới hoặc bất kỳ nhu cầu / phản hồi nào của khách hàng

  • Support to upload data into e-commerce platform (Lazada, Shope, Tiki )
  • Hỗ trợ tải dữ liệu lên các kênh online (Lazada, Shope, Tiki )

  • Other Admin work related to Customer Service function Quyền lợi được hưởng :
  • Administration or Customer Service College / Bachelor degree
  • Bằng cấp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan

  • Meticulous attention to details
  • Chú ý tỉ mỉ đến các chi tiết

  • Good written and oral communication skills both Vietnamese and English
  • Kỹ năng giao tiếp và viết tốt cho Tiếng Anh và Tiếng Việt

  • Ability to sell
  • Có kỹ năng bán hàng

  • Committed, Hardworking and Responsible
  • Tận tâm, chăm chỉ và có trách nhiệm

  • Independent & good team spirit
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

    Salary / Lương : 6tr 8tr. Yêu cầu khác : Hồ sơ bao gồm :

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký