Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Marketing And Mores
Hà Nội
6 ngày trước
source : CareerLink
  • Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn và đặt dịch vụ sân Golf, giải Golf, các chương trình ưu đãi Golf theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Liên hệ với nhà cung cấp và cán bộ liên quan để đảm bảo dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, Booking của bộ phận trong thời gian ca trực, bàn giao các vấn đề chưa được xử lý cho ca còn lại.
  • Tư vấn đăng ký, gia hạn hội viên và phát hành thẻ hội viên
  • Kiểm tra, xử lý và phản hồi kịp thời các cuộc gọi nhỡ qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của Khách hàng, đối tác thông qua các công cụ làm việc.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng
  • Giao tiếp tốt, kiên nhẫn và có khả năng thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề khéo léo và linh hoạt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng và internet.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký