Junior Customer Success
Base.vn
Hà Nội, VN
20 giờ trước
source : Glints

1. Trách nhiệm công việc

Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết.

Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng cũ.

Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai giải pháp đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn.

Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp công nghệ phù hợp qua việc thuyết trình và Demo.

Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng).

Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết.

Cung cấp nguồn lực và trợ giúp khách hàng.

Xây dựng niềm tin giữa thương hiệu và khách hàng.

Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết.

2. Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao

Tư duy cởi mở , chủ động và ham học hỏi

Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt

Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề

Ứng viên tốt nghiệp các trường khối ngành Kinh Tế hoặc có trên 3 tháng làm việc về Sales, Customer Success

Ưu tiên các bạn làm trong lĩnh vực B2B.

3. Quyền lợi của bạn khi trở thành Customer Success tại Base.vn

Lương cứng từ 7.000.000 đến 10.000.000 + %KPI. Thu nhập trung bình từ 12.000.000 đến 15.000.000.

Xét tăng lương và nâng cấp bậc định kỳ 3 tháng một lần.

Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Success :

  • Sales Pipeline, Customer Cycle, Customer Journey.
  • Kỹ năng triển khai, tư vấn triển khai, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng Demo, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chốt.
  • Được đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong B2B với hơn 10 ứng dụng công nghệ Software-as-a-Service.

    Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp trong sự phát triển của công nghệ : Quản trị nhân sự, Quy trình và hiệu suất làm việc, Quản trị mục tiêu

    Mở rộng quan hệ với các mạng lưới CEO và quản lý Doanh Nghiệp.

    Các chính sách khác : Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.

    Thông tin thêm :

    Website : https : / / base.vn /

    Báo chí nói về Base : https : / / base.vn / press

    Khách hàng của Base : https : / / customers.base.vn /

    Môi trường làm việc tại Base : https : / / www.facebook.com / Base.Tuyen.Dung /

    Youtube : https : / / www.youtube.com / channel / UCdxySHrfM2Ujap5Axp 3qYQ / videos

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký