Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng liên quan tới quyền lợi nghỉ dưỡng và giải quyết hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan giải quyết.
  • Tư vấn khách sạn / khu nghỉ dưỡng và đặt phòng cho khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng về thông tin du lịch, thông tin dự án và các sản phẩm & dịch vụ của Công ty, hỗ trợ các yêu cầu về kỳ nghỉ,
  • Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, gửi yêu cầu thanh toán đến khách hàng.
  • Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.
  • Tỉm hiều và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được bàn giao lại bởi các thành viên trong nhóm hoặc nhân viên đại diện bán hàng.
  • Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng hiện tại của Công ty, luôn hướng đến đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật các thay đổi.
  • Yêu cầu công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Phúc lợi công việc

  • Hỗ trợ ăn trưa gửi xe, laptop và các trang thiết bị khác phục vụ công việc.
  • Làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
  • 12 ngày phép năm và 7 ngày phép ốm hưởng nguyên lương (theo quy định của công ty).
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
  • Lương cứng từ 9 triệu.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký