Sales Admin
TNHH Golden Phoenix Vietnam
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Anh văn giao tiếp
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký