Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần Eurowindow
Hà Nội
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi hotline trong và ngoài giờ hành chính để xử lý thông tin phản ánh của khách hàng, và trao đổi công việc giữa các phòng ban.
  • Rà soát các hợp đồng đã ký, các hợp đồng đã đến hạn giao hàng nhưng chưa có kế hoạch giao hàng lắp đặt. Đốc thúc các phòng ban liên quan xử lý đúng theo thời gian thể hiện trên hợp đồng.
  • Cập nhật thông tin từ file lắp đặt sang file theo dõi.
  • Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các trường Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, ưu tiên các chuyên ngành Luật kinh tế hoặc Marketing.
  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Ưu tiên các bạn ứng viên âm hiểu về Luật Kinh tế.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký