Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội
Hà Nội, Vietnam
17 giờ trước
source : CareerBuilder
  • Trực hotline.
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý toàn bộ các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
  • Tư vấn sơ bộ khi khách hàng có nhu cầu mua BĐS sau đó chuyển cho Phòng Kinh doanh.
  • Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : 20 - 30
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký