Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Có khả năng lên kế hoạch thực hiện, phát triển khối khách hàng.
  • Thiết lập, quản lý thông tin khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh khi khách hàng yêu cầu.
  • Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
  • Gửi tài liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
  • Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của hệ thống.
  • Phân tích, xử lý nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn.
  • Kết hợp với team PR & Marketing để thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp quản lý.
  • Hỗ trợ training, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Kỹ năng phân tích.
  • Khả năng đa nhiệm.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng thuyết trình.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Anh văn tốt và biết thêm ngoại ngữ khác.
  • Phúc lợi công việc

  • Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam. Ngoài ra, còn có Bảo hiểm khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
  • Công ty chi trả thuế TNCN cho người lao động.
  • Lương tháng 13.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể : teambuilding, bóng đá, dã ngoại, luyện nói tiếng Anh hàng tuần,
  • Tham gia các chương trình mini game giữa các thành viên trong công ty.
  • Tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
  • Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành trong trường hợp nhân viên có nhu cầu bổ sung kiến thức.
  • Thưởng nóng khi hoàn thành mục tiêu công việc, đánh giá khen thưởng định kỳ theo quý...
  • Tổ chức sinh nhật theo ngày và theo tháng cho nhân viên.
  • Thưởng các ngày lễ 30 / 4 & 01 / 5, giỗ tổ, 02 / 9....
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký