Mô tả chi tiết công việc
Quan hệ công chúng (PR) (Public Relation) :
Quản lí bộ nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm catalogue, brochure, company profile, banner, logo tại các điểm bán hàng, bảng mẫu, bảng báo giá và các form mẫu liên quan
Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan nhằm nâng cao hình ảnh của công ty (nội bộ, đối tác, khách hàng, chính quyền
Tổ chức sự kiện, chương trình khuyến mãi và quảng cáo qua các kênh truyền thống
Lên kế hoạch tài trợ và tổ chức các sự kiện cho sản phẩm, dịch vụ của công ty tại các triển lãm, hội chợ, hội thảo phù hợp
Nghiên cứu và thực hiện các chương trình khuyến mãi phù hợp dành cho khách hàng mỗi tháng
Thực hiện quảng cáo qua các kênh truyền thống như tivi, báo, đài, tạp chí, tờ rơi, gửi thư trực tiếp, telemarket, standee
Quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty tại các biển quảng cáo điện tử và thông thường ngoài trời và các khu dân cư hoặc trong các cửa hàng tiềm năng
Hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng :
Đăng và quản lí các quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty qua các kênh mạng xã hội
Đăng và quản lí quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các diễn đàn online
Đăng và quản lí các quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các báo online điện tử
Làm SEO cho các website trọng điểm như google, youtube, facebook, instagram
Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình digital marketing online và offline phù hợp cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty
Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết :
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Tiếng anh trung bình
Thành thạo tin học văn phòng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề nhanh chóng
Kỹ năng quan sát, đọc hiểu phân tích tốt
Vui vẻ hòa đồng, tinh thần cầu tiến