Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Bphone
Công ty cổ phần Bkav
Hà Nội,VN
4 ngày trước
source : Timviecnhanh.com

Mô tả

  • Thẩm định tình trạng máy, thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
  • Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
  • Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
  • Yêu cầu

  • Nam, tuổi từ 20 đến 30.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu thị.
  • Có khả năng làm việc nhóm, độc lập dưới áp lực công việc cao.
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
  • Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc : Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email ).
  • Quyền lợi

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về điện tử, sửa chữa điện thoại, kỹ năng giao tiếp khách hàng
  • Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký